- หน้าแรก
- ข้อมูล อบต.
- ยุทธศาสตร์/แผนงาน
- ข่าวสาร/กิจกรรม
- เอกสาร/รายงาน
- ติดต่อเรา
เมื่อประชาชนได้รับแจ้ง เอกสารเกี่ยวกับภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ต้องทำอย่างไร ?
>>เจ้าของที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่ได้รับแจ้ง ภ.ด.ส. 3 และ 4 (ไม่ใช่ผู้ที่ต้องเสียภาษีทุกราย )
>>แต่ต้องดำเนินการ ดังนี้
1. ตรวจสอบความถูกต้องของรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ประเภท / ขนาด / การใช้ประโยชน์ / ฯลฯ)
2. ถ้าไม่ถูกต้อง แจ้ง อปท. แก้ไขด้วยตนเอง หรือส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับ หรือวิธีการอื่นที่ อปท. แจ้ง
(แนบหลักฐาน เช่น สำเนาบัตรประชาชน / ทะเบียนบ้าน / สัญญาซื้อขาย / สำเนาโฉนด / ภาพถ่าย เป็นต้น)